Mối liên quan giữa một số yếu tố và sự hài lòng của người bệnh về dịch vụ khám chữa bệnh hậu môn-trực tràng nội trú tại bệnh viện Tâm An, Thanh Hoá 2020

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Văn Cơ, Lê Vũ Thuý Hương, Ngô Văn Toàn, Trần Minh Hải

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng, 2021

Mô tả vật lý: 73-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414729

 Nghiên cứu mô tả cắt ngang được thực hiện tại Bệnh viện Tâm An chuyên khoa Trĩ- Hậu môn trực tràng nhằm phân tích mối liên quan giữa một số yếu tố và sự hài lòng và mong đợi về chất lượng của dịch vụ khám chữa bệnh. 310 bệnh nhân nội trú được phỏng vấn theo bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân nội trú đối với bệnh viện của Bộ Y tế. Kết quả nghiên cứu cho thấy 94% bệnh nhân hài lòng với chất lượng dịch vụ và 89% chắc chắn quay trở lại sử dụng dịch vụ. Việc sử dụng thẻ BHYT (OR= 4,5
  95%CI= 1,34-9,57) và người có kinh tế khá giả có sự hài lòng cao (OR=5,1
  95%CI=1,86- 13,88) hơn những bệnh nhân khác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH