Nghiên cứu tập trung xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua sắm thiết bị điện tử trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh). Vận dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu cho thây, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm thiết bị điện tử trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh, gồm Nhận thức dễ sử dụng
Ảnh hưởng xã hội
Sự tin tưởng
Nhận thức sự hữu ích. Dựa trên kết quả phân tích, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp để gia tăng khả năng thu hút người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm thiết bị điện tử trực tuyến trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh., Tóm tắt tiếng anh, This study identified and measured the influence of factors on the intention of consumers in Ho Chi Minh City to purchase electronic devices on the Internet. By using qualitative and quantitative research methods, this study found out that there are four factors affecting the intention of consumers to purchase electronic devices online, namely the perceived ease of use, the social influence, the trust and the perceived usefulness. Based on the study's results, some managerial implications for businesses are proposed to increase the number of consumers in Ho Chi Minh City purchasing electronic devices online.