Kết hợp mô hình 5C và mô hình song hành vào quá trình xây dựng một thương hiệu thời trang Việt Nam: Trường hợp điển hình thương hiệu thời trang An Phước và TUANBOT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Tâm Thanh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 226-233

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414760

Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu về thương hiệu thời trang, xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của thế giới và Việt Nam. Trong nghiên cứu đã sử dụng mô hình 5C và mô hình song hành để tổng hợp, phân tích, đánh giá về thương hiệu thời trang của một số hãng thời trang nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Các kết quả nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm thu được là cơ sở khoa học góp phần cho việc xây dựng phát triển thương hiệu thời trang Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH