Ứng dụng thực tế ảo tương tác 4D trong dạy học môn vật lý và hóa học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Huy Nguyễn, Thị Hồng Nhung Nguyễn, Kim Chung Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 184-191

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414785

Nghiên cứu công nghệ mô phỏng thực tại ảo tương tác 4D và sử dụng trong dạy học nói chung và dạy học Vật lí, Hóa học nói riêng. Đề xuất xây dựng 5 mô phỏng ứng dụng công nghệ thực tế ảo để sử dụng trong dạy học vật lí và hóa học ở trường phổ thông gồm cấu tạo nguyên tử, cấu tạo mạng tinh thể, phóng xạ, phản ứng hạt nhân, phản ứng phân hạch nhằm khắc phục những khó khăn trong dạy học các kiến thức về hạt nhân - nguyên tử, tăng hứng thú học tập cho học sinh., Tóm tắt tiếng anh, The industrial revolution 4.0 is developing strongly with the participation of physical, digital, biological, internet technologies connecting everything and virtual reality. Currently, virtual reality technology is being widely applied in many different fields and industries, requiring changes in education and training. The research development of virtual reality simulations on mobile devices researched on 4D interactive virtual reality simulation technology and its use in teaching in general and in Physics and Chemistry in particular. Proposing to build 5 simulations applying virtual reality technology for use in teaching physics and chemistry in high school including atomic structure, crystal structure, radioactivity, nuclear reaction, fission response to overcome difficulties in teaching nuclear - atomic knowledge. Thus, interest on learning for students should be increased.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH