Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. Mô hình nghiên cứu được xây dựng gồm 3 thành phần (1) Công cụ học tập trực tuyến, (2) Hiệu quả học tập trực tuyến và (3) Lợi ích của học tập trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra xã hội học và thống kê toán học để thu thập số liệu, phân tích và đánh giá kết quả trên cơ sở dữ liệu khảo sát 348 học viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy người học hài lòng với hình thức học tập trực tuyến tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, trong đó, nhận được sự hài lòng cao nhất là lợi ích của học tập trực tuyến. , Tóm tắt tiếng anh, The article presents the result of assessing students' satisfaction from online learning experiences at Soc Trang Community College, based on three components (1) Online learning tool, (2) Online learning effectiveness, and (3) Online learning benefits. The social investigation and mathematical statistics were used to collect, analyze, and assess the relevant data among 348 students. The result shows that students were generally satisfied from online learning experiences at Soc Trang Community College, especially that of online learning benefits.