Hoạt động truyền thông chính sách của Ngân hàng Trung ương - Góc nhìn từ Ngân hàng Trung ương châu Âu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Hà Thu, Thân Thị Vi Linh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 186-191

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414805

 Hoạt động truyền thông chính sách của ngân hàng trung ương đã phát triển trở thành công cụ quan trọng trong hệ thống công cụ của ngân hàng trung ương. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc áp dụng chính sách truyền thông để tác động đến các mục tiêu vĩ mô, hoạt động truyền thông chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đã có những kết quả đáng khích lệ, đóng góp một phần quan trọng trong sự điều hành thành công chính sách tiền tệ của Ngân hàng Trung ương châu Âu. Do đó, trong bài nghiên cứu này, tác giả muốn làm rõ 2 vấn đề một là, chính sách truyền thông của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB)
  hai là, các phương pháp đo lường tác động truyền thông chính sách của ECB., Tóm tắt tiếng anh, Policy communication activities of central banks have been developed to become an important tool in the tool system of central banks. With many years of experience in doing policy communication to influence macro goals, policy communication activities of the European Central Bank (ECB) have gained encouraging results, making an important contribution in the ECB's successful monetary policy management. This study is to clarify the policy communication of the ECB, and the methods for measuring the impacts of the ECB's policy communication.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH