Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu tổng quát Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch nội địa của khách du lịch tại Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel. Để đạt được mục tiêu tổng quát trên, nghiên cứu tập trung vào Xác định các yếu tố tác động tới quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch nội địa của khách du lịch
Khảo sát, phân tích, đánh giá và kiểm định mô hình nghiên cứu các yếu tố quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch nội địa của khách du lịch
và Đề xuất các hàm ý chính sách nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Tp. Hồ Chí Minh mua sản phẩm du lịch nội địa của Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel., Tóm tắt tiếng anh, This study examines the factors affecting how travelers choose domestic tourism products offering by Vietnam Tourism and Transport Marketing Joint Stock Company (Vietravel). A research model is proposed to analyze and test the factors affecting how travelers choose domestic tourism products. Based on the study's findings, some solutions are proposed to help Vietravel attract more tourists to choose the company' s domestic tourism products.