Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của người dân tham gia BHYT tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hồng Hà, Phạm Thị Lệ Thi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 76-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414906

 Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) khi khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa khu vực cầu Ngang, số liệu nghiên cứu được thu thập tư 410 người đã và đang sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa khu vực cầu Ngang đến thời điểm tháng 12/2020. Sử dụng mô hình hồi quy đa biến, nghiên cứu đã tìm ra được 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tham gia BHYT với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh được xếp theo trình tự mức độ ảnh hưởng từ cao xuống thấp là Quy trình thủ tục, chi phí
  Thời gian chờ
  Cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ
  Việc chăm sóc, điều trị
  Kết quả khám chữa bệnh
  Thái độ, năng lực của nhân viên y tế. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý chính sách giúp Bệnh viện và các cơ quan có liên quan nâng cao sự hài lòng của người tham gia BHYT.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH