Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Tp. Quy Nhơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Đức Thiên Thư

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 39-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414939

 Nghiên cứu này nhằm đánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ lưu trú tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố tác động tới sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Thành phố, với mức độ tác động được sắp xếp theo thứ tự giảm dần là Sự đáp ứng
  Sự đảm bảo
  Phương tiện hữu hình
  Sự tin cậy Giá
  Sự cảm thông. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ lưu trú tại TP. Quy Nhơn., Tóm tắt tiếng anh, This study aims to evaluate factors affecting domestic tourists' satisfaction with the quality of accommodation services in Quy Nhon city, Binh Dinh province. The outcome reveal six determinants, sorted in in descending order of impact, which are Responsiveness
  Assurance
  Tangible
  Reliability
  Price
  Empathy. Based on the finding, the author proposes solutions for improving domestic tourists' satisfaction with the quality of accommodation services in the city.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH