Quản lý hoạt động giáo dục bình đẳng giới cho học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Phúc Nguyễn, Văn Hiếu Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 414941

 Tóm tắt Nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động giáo dục bình đẳng giới cho học sinh các trường Trung học phổ thông huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay để có cơ sở đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này. Quản lý hoạt động giáo dục bình đẳng giới cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế cơ bản đã đạt được một số kết quả bước đầu đáng ghi nhận. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế về mặt nhận thức
  công tác quản lý
  việc tập huấn bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên
  các điều kiện hỗ trợ giáo dục bình đẳng giới. Vì vậy, việc đề xuất được các biện pháp quản lý khả thi để nâng cao chất lượng giáo dục bình đẳng giới cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục là thực sự có ý nghĩa. Từ khoá Quản lý, bình đẳng giới, giáo dục bình đẳng giới, trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH