Dạy học thực hành bốn bước theo hướng phát triển năng lực người học trong dạy học Tin học ở trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt), 2020

Mô tả vật lý: 86-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415018

Theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới, môn Tin học trở thành một trong những môn học nền tảng để người học tiếp nhận và sáng tạo tri thức trong thời đại Công nghệ 4.0. Đồng thời quan điểm dạy học cũng sẽ chú trọng đến dạy học trực quan và thực hành. Bài viết này trình bày phương pháp dạy học thực hành 4 bước, đây là một phương pháp thích hợp và nên được sử dụng trong dạy học thực hành môn Tin học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH