Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến ở Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Nha Trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Võ Văn Quân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 96-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415041

Mô hình dạy học "Lớp học lật ngược" (Flipped learning hay flip learning / FL) là một trong những phương pháp tổ chức học tập kết hợp (Blended learning / B-learning). Bài báo đề cập đến một số kết quả nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước về mô hình lớp học lật, từ đó đề xuất quy trình và triển khai tổ chức dạy học theo mô hình này trong dạy học trực tuyến tại Trường Cao đẳng Sư phạm Quốc gia Nha Trang. Việc áp dụng mô hình "lớp học đảo ngược" trong dạy học trực tuyến cho thấy không chỉ tạo sự chủ động, hứng thú học tập cho người học mà còn góp phần đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao hiệu quả học tập, giúp rèn luyện, phát triển tư duy cũng như kỹ năng cho người học., Tóm tắt tiếng anh, Teaching model Flipped classroom (Flipped classroom or flipped learning/FL) is one of the methods of organizing blended learning (Blended learning/B-learning). The article mentions some research results of domestic and foreign authors on the flipped classroom model, thereby proposing the process and implementation of teaching organization according to this model in online teaching at Nha Trang National College of Pedagogy. The application of the reversed classroom model in online teaching shows that not only does it create initiative and interest in learning for learners, but it also contributes to innovating teaching methods, learning efficiency help training, developing thinking as well as skills for learners.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH