Kết hợp xây dựng câu chuyện và trò chơi toán học trong dạy học môn Toán lớp 3,4

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hứa Mỹ Linh, Nguyễn Quang Hùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp), 2022

Mô tả vật lý: 41-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415058

 Trong thực tế dạy học môn Toán ở tiểu học, việc kết hợp xây dựng nội dung câu chuyện và trò chơi được xem là hình thức tổ chức dạy học tích cực qua hoạt động trải nghiệm thực hành, từ đó thúc đẩy hứng thú học tập, đem lại hiệu quả rèn luyện, phát triển kiến thức, kĩ năng toán cho học sinh. Bài viết này đã đề xuất cách tổ chức kết hợp các câu chuyện và trò chơi khi dạy học môn Toán ở lớp 3, 4, đó là linh hoạt lựa chọn câu chuyện và trò chơi toán học tùy theo nội dung bài học
  kết hợp sử dụng câu chuyện với các trò chơi trực tuyến
  thiết kế câu chuyện toán thành đoạn phim hoạt hình
  linh hoạt các hình thức tổ chức lớp học khi tham gia trò chơi trong giờ dạy học toán. , Tóm tắt tiếng anh, For practical teaching Mathematics in primary schools, intergrating stories and games is considered a form of active teaching through experiential activities to promote learning excitement, effectiveness, and development in math knowledge and skills for students. This article has suggested methods to intergrate stories and games when teaching Math in grades 3 and 4 such as being flexible in choosing stories and math games suitable for lesson content, mixing stories with online games, designing math stories into animated movies, organizing diverse learning games during math lessons.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH