Vai trò của đánh giá năng lực giảng viên trường Đại học Xây dựng Miền Tây

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Kim Thừa, Lê Tấn Truyền, Vũ Duy Thắng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thông tin Khoa học Giáo dục - Đại học Xây dựng Miền Tây, 2021

Mô tả vật lý: 64-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415078

 Nghiên cứu chỉ ra vai trò của đánh giá năng lực giảng viên ở trường Đại học Xây dựng Miền Tây. Bài báo trình bày những lợi ích của việc đánh giá này đối với giảng viên và lãnh đạo, quản lý của trường. Bên cạnh đó, nhóm tác giả còn đề xuất một số vấn đề liên quan đến đánh giá năng lực giảng viên của Trường, bao gồm việc đề xuất các tiêu chí đánh giá. Các tiêu chí được đề xuất xoay quanh ba lĩnh vực hoạt động của giảng viên hàng năm, đó là giảng dạy
  nghiên cứu
  phục vụ cộng đồng và thực hiện các hoạt động chuyên môn khác. Các tiêu chí cũng được chia theo tỷ lệ phần trăm nhằm bao quát các nhiệm vụ của giảng viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH