Đánh giá tình hình cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phủ Diễn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Vinh, Nguyễn Thị Trà My

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 457-461

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415162

 Bài viết này nhằm đánh giá thực trạng cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng BIDV - Phủ Diễn. Bài viết cũng đã chỉ ra kết quả đạt được, những khó khăn và hạn chế cho vay khách hàng doanh nghiệp tại BIDV, từ đó đề xuất giải pháp tăng cường cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nghiên cứu bao gồm Tăng cường các hoạt động marketing, khai thác các kênh thông tin để tìm kiếm khách hàng
  Xây dựng chính sách lãi suất hợp lý, linh hoạt
  Nâng cao chất lượng thẩm định khách hàng vay vốn
  Tăng cường nguồn vốn
  Nâng cao trình độ cán bộ tín dụng và không ngừng rèn luyện đạo đức nghề nghiệp., Tóm tắt tiếng anh, This study assesses the current corporate lending activities at Bank for Investment and Development of Vietnam (BIDV) - Phu Dien Branch. This study also points out the achieved results, difficulties and limitations in the corporate lending activities of BIDV - Phu Dien Branch. Based on the study's findings, some solutions are proposed to help the branch improve the performance of its corporate lending activities including Strengthening marketing activities and exploiting information channels to find more customers
  Developing reasonable and flexible interest rate policies
  Improving the quality of credit evaluation
  Increasing capital
  and Improving the quality and professional ethics of credit officers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH