Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp cho nhà giáo trong nhà trường hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Viết Tiến

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 170 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 22-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415234

 Học tập và làm theo tư tường, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một hoạt động sinh hoạt chính trị được triển khai sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta hiện nay. Với nhiều cách thức, biện pháp tiến hành thực hiện trong những nằm qua đã và đang đạt được nhiều kết quà khà quan. Với mong muốn tiếp tục góp phẩn thực hiện tốt Chì thị số 05-CT/TW ngày 15 tháng 5 năm 2016 cùa Bộ Chinh trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tường, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, bài viết bàn về vấn đề vận dụng tư tường Hồ Chí Minh trong xây dựng tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp (ĐĐNN) cho nhà giáo đáp ứng yêu cẩu, nhiệm vụ cách mạng trong tình hình mới., Tóm tắt tiếng anh, Nowadays studying and following Ho Chi Minh>
 s Thought, morality and life style is a political activity broadly implemented in the entire Party, army and people. By many measures carried out in recent years, we have achieved many positive results. With the intention of contributing to the good implementation of Directive N°.05-CTTTW dated May 15, 2016, of the Politburo on promoting learning and following Ho Chi Minh'S Thought, morality and life style, the article discusses the application of Ho Chi Minh's Thought in establishing professional ethical criteria for the teachers to meet revolutionary requirements and tasks in the new situation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH