Phòng ngừa hành vi hung tính cho học sinh tiểu học trong nhà trường theo tiếp cận tâm lý học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Trung Học, Nguyễn Thị Minh Trang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 55-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415255

 Để đạt được mục tiêu xây dựng trường học hạnh phúc, phòng ngừa hành vi hung tính cho trẻ tiểu học là vấn đề cấp thiết. Không đượcphòng ngừanghiêm túc, hành vi hung tính có thể xuất hiện và phát triển thành hành vi bạo lực ở lứa tuổi lớn hơn. Nghiên cứu được tiến hành nhằm làm rõ khung lý luận của hoạt động phòng ngừa hành vi hung tính cho trẻ tiểu học để bổ sung vào lý thuyết phòng ngừa hành vi hung tínhtrong tâm lý học. Bài báotập trung phân tích bản chất, phương pháp tiếp cận,hình thức, quy trình phòng ngừa hành vi hung tính ở học sinh tiểu học theo tiếp cận tâm lý học. , Tóm tắt tiếng anh, Prevention of aggressive behavior for primary school students is urgency. Failure to intervene and prevent it can lead to violent behavior at older age. The research is implemented with a view to clarifying the behavioral prevention theoretical framework for primary school students under psychological approach. The paper focuses on analyzing the nature of the prevention of aggressive behavior
  approach, methods preventive, forms and processes for prevention aggressive behavior for primary school students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH