Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trên tàu biển bằng giải pháp chạy tàu ở hiệu số mớn nước tối ưu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Kim Phương, PGS. TS. Trần Ngọc Tú, ThS. Trần Quốc Chuẩn, TS. Nguyễn Chu Giang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 625 Engineering of railroads and roads

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2020

Mô tả vật lý: 91 - 95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415269

Vấn đề sử dụng năng lượng hiệu quả trên tàu ngày càng mang tính cấp thiết bởi nó không những liên quan đến hiệu quả kinh tế trong khai thác tàu mà còn liên quan đến hàng loạt các yêu cầu bắt buộc của Ủy ban Bảo vệ Môi trường biển MEPC thuộc Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO) trong việc sử dụng năng lượng hiệu quả trên tàu nhằm giảm ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính và nóng lên toàn cầu. Bài báo tổng hợp, phân tích các kết quả nghiên cứu trên thế giới và trong nước liên quan đến giải pháp chạy tàu ở hiệu số mớn nước tối ưu nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu trên tàu gồm mức tiết kiệm nhiên liệu mà giải pháp này mang lại, tính khả thi trong áp dụng vào thực tế của giải pháp này, các tồn tại của các nghiên cứu. Trên cơ sở đó bài báo đặt ra một số vấn đề cần trao đổi, nghiên cứu tiếp liên quan đến giải pháp này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH