Tổng quan nghiên cứu về phát triển khả năng sáng tạo ngôn ngữ cho trẻ mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồ Thị Thanh Hương, Lã Thị Bắc Lý, Tống Thị Khánh An, Trần Viết Nhi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 22-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415310

Trong những năm gần đây, vấn đề phát triển khả năng sáng tạo ngôn ngữ cho trẻ mầm non - một loại hình sáng tạo đặc biệt đã được quan tâm trên cả phương diện lí luận và thực tiễn. Tuy vậy, với số lượng công bố còn rất ít ỏi, có thể khẳng định đây là chủ đề nghiên cứu còn mới mẻ trong giáo dục mầm non ở Việt Nam. Nghiên cứu tổng quan này nhằm tập trung làm rõ khái niệm, bản chất và đặc điểm khả năng sáng tạo ngôn ngữ của trẻ em. Trên cơ sở đó, đề xuất một số định hướng nghiên cứu nhằm hỗ trợ sự phát triển khả năng sáng tạo ngôn ngữ cho trẻ mầm non., Tóm tắt tiếng anh, In recent years, the issue of developing language creativity for preschool children - a special type of creativity - has received special attention from both theoretical and practical aspects. However, with the current limited number of studies, it can be affirmed that this is a new research topic in early childhood education in Vietnam. This review research focuses on clarifying the concept, nature and characteristics of preschool children's creative language ability. On that basis, several orientations have been proposed to support the development of language creativity for preschool children.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH