Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm Xã hội quận Gò vấp. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính, nhóm tác giả tiến hành khảo sát 310 cá nhân đại diện cho các tổ chức đơn vị hành chính sự nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn quận. Dựa trên kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ theo 6 nhân tố: (1) Sự tin cậy, (2) Sự đáp ứng, (3) Năng lực phục vụ, (4) Sự đồng cảm, (5) Phương tiện hữu hình, (6) Qui trình thủ tục hành chính, tác giả đã đề xuất các giải pháp cần thiết và phù hợp., Tóm tắt tiếng anh, This study was conducted to analyze factors affecting the service quality of Go Vap District Social Insurance. Using quantitative and qualitative research methods, the authors conducted a survey of 310 individuals representing organizations, administrative units and businesses in the district. Based on the results of the research on the level of satisfaction with service quality according to 6 factors: (1) Reliability, (2) Responsiveness, (3) Service capacity, (4) Empathy, ( 5) Tangible facilities, (6) The administrative procedure, the author has proposed necessary and appropriate solutions.