Phát Triển bền vững ngành Công nghiệp thực phẩm, đồ uống Việt Nam trong bối cảnh mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Anh Huyền, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 664 Food technology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2022

Mô tả vật lý: 139-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415454

Thực phẩm và Đồ uống (F&B) nằm trong nhóm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), nhiều năm nay luôn là một trong những ngành kinh tế quan trọng và còn nhiều tiềm năng phát triển của Việt Nam. Trong bối cảnh mới, hoạt động hội nhập cũng như đại dịch COVID-19 đã đặt ra nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với việc phát triển bền vững ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Food and Beverage (F&B) is in the group of fast moving consumer goods (FMCG), which for many years has always been one of the important economic sectors with great potential for development in Vietnam. In the new context, integration activities as well as the COVID-19 pandemic have posed many opportunities and challenges for the sustainable development of Vietnam's food and beverage industry.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH