Quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên đại học theo hướng phát triển năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Kiên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 46-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415550

Nghiên cứu lí luận chung về quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên đại học và những yêu cầu chuẩn đầu ra của một số chương trình đào tạo ngành Công an, tác giả hình thành khung lý luận về hoạt động giảng dạy và quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên đại học làm cơ sở nghiên cứu đề xuất các biện pháp quản lý phù hợp với của giảng viên tại các trường đại học thuộc Bộ Công an theo hướng phát triển năng lực người học đặt trong bối cảnh đổi mới mạnh mẽ giáo dục đại học hiện nay. Bài viết điểm lại những kết quả nghiên cứu lý luận về khái niệm, mục đích, nội dung quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên đại học theo hướng phát triển năng lực người học., Tóm tắt tiếng anh, Research general theory of management of teaching activities of university lecturers and the output standard requirements of some police framing programs. The author forms a theoretical framework for teaching activities and management of teaching activities of university lecturers as a basis for studying and proposing management measures suitable to teaching activities of lecturers at universities under the Ministry of Public Security towards developing learners' competences in the context of strong modernization of higher education. The paper reviews the results of theoretical research on the concepts, goals and content of managing teaching activities of university lecturers in the direction of developing learners' competencies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH