Xu thế dạy học Blended learning - những thuận lợi, khó khăn và triển vọng của dạy học ngoại ngữ trong thời đại 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 34 - 36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415590

Theo sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu, ngày càng có nhiều mô hình và xu hướng giảng dạy mới. Cách mạng công nghiệp 4.0 và đại dịch Covid-19 khiến E-leaming trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, E-learning có hiệu quả lâu dài và khả năng kích thích tư duy tự học của người học khiến các nhà nghiên cứu giáo dục hoài nghi về hiệu quả bền vững của E-learning. Trong bối cảnh đó, xu hướng dạy học Blended learning kết hợp trực tiếp và trực tuyến đã xuất hiện và mang lại những thành tựu bước đầu. Trong phạm vi bài viết, tác giả đề cập đến việc dạy học kết hợp và ngoại ngữ với những ưu, nhược điểm của phương pháp dạy học này., Tóm tắt tiếng anh, Following the development of the global economy, there are more new teaching models and trends. Industrial Revolution 4.0 and the Covid-19 pandemic make E-leaming more popular. However, E-learning has long-term effectiveness and ability to stimulate self-learning thinking for learners, making education researchers skeptical about the sustainable effectiveness of E-learning. In that context, the trend of teaching Blended learning combining face-to-face and online has appeared and brought initial achievements. Within the scope of this article, the author mentions blended learning and foreign language lectures with advantages and disadvantages of this teaching method.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH