Xây dựng chiến dịch influencer marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hậu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 54 - 57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415682

Được thúc đẩy bởi công nghệ kết nối, tốc độ số hóa và sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử, influencer (người ảnh hưởng) và influencer marketing (marketing sử dụng người ảnh hưởng) đã và đang trở thành vũ khí đắc lực cho các nhãn hàng trong việc gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu của thị trường, xây dựng sự yêu thích và tin tưởng song song với việc duy trì sự kết nốì dài lâu với khách hàng. Bài viết cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thị trường influencer marketing cùng với những xu hướng phát triển, từ đó đưa ra những giải pháp để phát huy hiệu quả chiến dịch influencer marketing cho doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH