Xây dựng mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ kiểm toán đến lòng trung thành của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Đức Tài, Trần Mạnh Dũng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Công nghiệp Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 162-168

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415780

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường với tốc độ hội nhập ngày càng nhanh và sâu rộng thì việc duy trì khách hàng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp quan tâm tới việc duy trì và phát triển lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Lòng trung thành của khách hàng đặc biệt quan trọng trong bối cảnh các doanh nghiệp đang trong giai đoạn tăng trưởng thấp. Thông qua tổng quan nghiên cứu và khung lý thuyết về chất lượng kiểm toán và lòng trung thành, với phương pháp nghiên cứu định tính có gắn với chủ thể kiểm toán là các doanh nghiệp kiểm toán độc lập trong nước, nhóm tác giả đề xuất mô hình cho các nghiên cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ kiểm toán đến lòng trung thành của khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, In the context of the market economy with high and deep level of integration, the keeping customer plays more and more important for auditors. Firms have long paid attentions to keep and enhance then customer loyalty to their products and services. Customer loyalty plays a more important role in the firms with the low growth rate development. Through literature review and theoretical framework of audit quality and customer's loyalty, we employed the qualitative research and based on local independent auditing firms. Then we, suggested research model of audit quality influencing auditee's loyalty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH