Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi Winmart+ tại thành phố Phan Thiết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Anh Linh, Lương Thị Sao Băng, Nguyễn Văn Luân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 328-332

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415785

 Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng tiện lợi WinMart+ tại thành phố Phan Thiết. Thông qua mô hình phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính bội với 250 mẫu hợp lệ, kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, sắp xếp theo mức độ giảm dần như sau (1) Mức độ phục vụ nhân viên
  (2) Vị trí
  (3) Trưng bày
  (4) Hàng hóa. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ., Tóm tắt tiếng anh, This study determines the factors affecting the customer satisfaction about the service quality of WinMart+ convenience store chain in Phan Thiet city. By using the exploratory factor analysis and multiple linear regression analysis with 250 valid samples, the study's results show that the factors affecting customer satisfaction, which are listed in the descending order of impacting level, include (1) Service level of staff, (2) Location, (3) Layout, and (4) Goods. Based on these results, some managerial implications are proposed to improve the customer satisfaction with the service quality of WinMart+ convenience store chain in Phan Thiet city.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH