Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính PLS-SEM để khám phá và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bút viết Thiên Long tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Bội Dũng, Đinh Kiệm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2019

Mô tả vật lý: 231-242

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415814

Nghiên cứu được thực hiện để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh (trên 18 tuổi) đối với sản phẩm bút viết của Thiên Long. Dữ liệu trong nghiên cứu này được thu thập từ 388 khách hàng đã mua bút của Thiên Long tại các cửa hàng sách ở Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp định lượng mô hình phương trình cấu trúc bình phương nhỏ nhất riêng phần (PLS-SEM) đã được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả đã xác định 5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị cảm nhận, được xếp theo thứ tự giảm dần, bao gồm Sản phẩm, hình ảnh thương hiệu, giá cả, nhân viên và giá trị bổ sung. Kết quả cũng phản ánh hiệu quả trung gian tích cực mạnh mẽ của giá trị cảm nhận đối với sự hài lòng của khách hàng. Theo kết quả này, nhóm tác giả đã đưa ra một số gợi ý về quản lý để các công ty ngành văn phòng phẩm tham khảo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH