Nghiên cứu ứng dụng phương pháp phần tử hữu hạn đế tính bền khung vỏ ô tô con.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ths. Nguyễn Quang Cường, ThS. Tạ Thị Thanh Huyền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 629 Other branches of engineering

Thông tin xuất bản: Cơ khí Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 53-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415860

 Trong kết cấu cùa ô tô, khung vỏ ô tô là bộ phận không thế thiếu để kết nổi các bộ phận của ô tô, đóng vai trò quyêt định đên sự an toàn cũng như cảm giác của người sử dụng. Đe thỏa mãn yêu cáu ỉăp ráp, khả năng làm việc và tuổi thọ sử dụng, kết cấu thân vỏ ô tô cần phải đảm bào độ cứng tĩnh và độ bền lâu. Bài báo trình bày dùng phtrơng pháp phần tử hữu hạn (PTHH) để xây dựng mô hình phân tử hữu hạn khung vỏ ô tô con
  đưa ra các phương pháp tinh bền và chế độ tải trọng tính toán
  tiên hành tỉnh toán bên cho khung vỏ xe ở các chế độ tải trọng khác nhau. Từ đó, đảnh giả độ bên của khung vỏ sát với điều kiện làm việc thực tế của ô tô., Tóm tắt tiếng anh, The chassis is an essential aspect ofthe car's construction, connecting the various components and playing a critical role in the user's safety and satisfaction. The car body construction must maintain static rigidity and extended durability in order to meet the requirements of assembly, workability, and service life. The paper describes how to develop a finite element model of a car body frame using the finite element method (FEM)
  give methods for determining durability and load mode
  and conduct strength calculations for the chassis under various load modes. Assess the chassis's durability in close proximity to the car's real operating circumstances
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH