Một số giải pháp để phát triển năng lực số của giảng viên đại học Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Trang Hương, Nguyễn Anh Thư

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu chính sách và quản lý - Đại học Quốc gia HN, 2022

Mô tả vật lý: 83-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415902

Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã mang lại những thay đổi nhanh chóng và đặt ra những thách thức không nhỏ đối với mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế-xã hội. Chính sự thay đổi này dẫn đến những yêu cầu mới về năng lực của người lao động trong thị trường 4.0, đòi hỏi các trường đại học phải đào tạo được nguồn nhân lực 4.0. Để làm được điều đó, trước hết các trường đại học cần chuyển đổi thành đại học 4.0 và đội ngũ giảng viên - lực lượng nòng cốt của các trường đại học-cũng cần được phát triển năng lực số. Bài viết dưới đây sẽ phân tích khung năng lực số với những thành tố thiết yếu cần cho việc phát triển năng lực số của giảng viên và đề xuất một số giải pháp cơ bản để phát triển năng lực số của giảng viên đại học Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH