Mối liên hệ giữa cách thức tổ chức tự học trong thực hành tiền lâm sàng và kết quả học tập của sinh viên tại trường Đại học Y dược Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Công Minh, Phạm Thị Mỹ Ngọc, Trần Xuân Quỳnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y tế Công cộng, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415910

 Xác định mối liên hệ giữa hoạt động tự học và kết quả học tập của sinh viên trong thực hành kỹ năng Tiền lâm sàng I tại đơn vị Huấn luyện kỹ năng. Kết quả cho thấy không có sự khác biệt về điểm trung bình điểm thi đầu vào đại học giữa hai nhóm nhóm đối chứng 19,9±7,82 và nhóm thực nghiệm 21,2±7,03 (p = 0,305, Independent sample T-Test). Ngay sau khi can thiệp, trung bình điểm thi kết thúc Học phần Tiền lâm sàng I (OSCE), điểm học phần Tiền lâm sàng I của nhóm đối chứng lần lượt là 5,98±0,98, 6,81±0,71
  thấp hơn nhóm thực nghiệm, lần lượt là 7,22±0,54, 7,67±0,38 (p <
  0,001, Independent sample T-Test)
  sau tác động can thiệp 6 tháng, trung bình điểm của học phần Điều dưỡng cơ bản của nhóm đối chứng 8,47±0,77
  thấp hơn nhóm thực nghiệm 8,78±0,54 (p = 0,007, Independent sample T-Test).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH