Chất lượng dịch vụ logistics tại thành phố Đà Nẵng: Tiếp cận từ đánh giá của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Minh Hằng, Trần Đình Long

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 415919

Nghiên cứu này tổng hợp những thang đo về chất lượng dịch vụ logistics, đề xuất thang đo phù hợp nhằm đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ logistics tại thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chất lượng dịch vụ logistics tại thành phố Đà Nẵng chưa thực sự nổi trội, cần thiết cải thiện trên một số phương diện về tính ổn định đối với dịch vụ được cung cấp, công tác xử lý phản hồi của khách hàng, và khả năng áp dụng những đổi mới công nghệ trong dịch vụ khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, This study reviews scales for logistics service quality in the literature to propose a proper scale for measuring logistics service quality in Da Nang City. The findings indicate the humble degree of logistics service quality in Da Nang, especially in terms of consistent service performance, customer feedback handling, and applicabilityof information technology (IT) and electronic data interchange (EDI) in customer services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH