Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm tìm ra và lượng hóa ảnh hưởng của các yếu tố đối với sự gắn kết trang Fanpage Facebook của thế hệ Z. Nghiên cứu được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc riêng phần (PLS-SEM). Kết quả phân tích đường dẫn cho thấy sự tương tác của thương hiệu, tương tác giữa khách hàng với nhau có tác động cùng chiều đến nhận thức giá trị tiêu khiển của người sử dụng trên trang Fanpage Facebook
Nội dung chất lượng, sự tương tác của thương hiệu, cảm xúc có tác động cùng chiều đến nhận thức giá trị thực dụng của người sử dụng trên trang Fanpage Facebook
Giá trị tiêu khiển, giá trị thực dụng có tác động cùng chiều đến hành vi gắn kết phản hồi của người sử dụng trên trang Fanpage Facebook
Giá trị tiêu khiển, giá trị thực dụng có tác động cùng chiều đến hành vi gắn kết lan truyền của người sử dụng trên trang Fanpage Facebook. Giá trị thực dụng có tác động cùng chiều đến hành vi gắn kết cộng tác của người sử dụng trên trang Fanpage Facebook., Tóm tắt tiếng anh, The objective of this study is to find and quantify the influence of factors on the engagement of the Facebook Fanpage of Generation Z. The study uses the partial structural equation model (PLS-SEM). The results of the link analysis show that the interaction of the brand, the interaction between customers has a positive impact on the perception of entertainment value of users on the Facebook Fanpage page
Quality content, brand interaction, and emotions have a positive impact on users' perception of pragmatic value on Facebook Fanpage
Recreational values, pragmatic values have a positive impact on the user's feedback behavior on the Facebook Fanpage
Recreational values and pragmatic values have the same impact on the spreading engagement behavior of users on the Facebook Fanpage. Pragmatic values have a positive impact on the collaborative behavior of users on the Facebook Fanpage.