Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết tin giả của sinh viên qua mạng xã hội trên địa bàn Tp. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Diệu Thuý, Lê Thị Vân Anh, Nguyễn Duy Tuấn, Nguyễn Hải Linh, Nguyễn Thị Bình

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 49-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416003

 Thông qua phân tích định lượng, với đối tượng là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Tp. Hà Nội, nhóm tác giả thực hiện đánh giá tác động của các nhân tố tới khả năng nhận biết tin giả (fake news) của sinh viên qua mạng xã hội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết tin giả của mạng xã hội, đó là Hiệu ứng chân lý ảo tưởng
  Hiệu ứng đám đông
  Tự do ngôn luận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH