Phát triển năng lực tự học Toán cho học sinh tiểu học trong giai đoạn hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Minh Tâm, Dương Thị Hồng Hải, Hoàng Thị Thùy, Lê Trung Hiếu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 65-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416115

Dấu hiệu của bất kỳ hệ thống giáo dục là nó phải thích ứng với thế giới thay đổi nhanh chóng. Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang biến đổi thế giới xung quanh chúng ta. Giáo dục 4.0 cũng sẽ cho phép học tập thích ứng được cá nhân hóa cho những người học đa dạng tùy thuộc vào khả năng, hành vi và năng lực của họ, ngoài ra, nó cũng sẽ giúp giáo viên xác định điểm mạnh và điểm yếu của từng học sinh và hướng dẫn các em phù hợp. Học sinh sẽ trở nên độc lập hơn với việc tự học trở nên phổ biến và giáo viên chuyển sang vai trò của người điều hành. Học sinh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách học tập cá nhân và phương pháp dạy học của giáo viên. Bài viết này, tác giả nghiên cứu phát triển năng lực học Toán cho học sinh tiểu học., Tóm tắt tiếng anh, The hallmark of any educational system is that it must adapt to the rapidly changing world. The fourth industrial revolution is transforming the world around US. Education 4.0 will also allow personalized adaptive learning for learners who are diverse depending on their abilities, behaviors, and competencies, in addition, it will also help teachers identify strengths and points, each student's weaknesses and guide them accordingly. Students will become more independent as self-learning becomes common and teachers move into the role of moderator. Students will play an important role in shaping teachers' individual learning styles and teaching methods. This article studies to develop math learning competencies for primary school students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH