Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra trên mọi mặt trận và ngày càng trở nên gay gắt, doanh nghiệp nào cung cấp các sản phẩm/dịch vụ khiến khách hàng hài lòng ở mức độ cao nhất, doanh nghiệp đó sẽ đạt được thành công. Bài báo nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tại Công ty Nhựa đường Petrolimex, từ đó nhìn nhận vai trò của chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, In the current market economy, competition occurs in almost business fields and it is becoming increasingly fierce. The customer satisfaction plays a very essential role for a company to succeed. This paper examines the satisfaction of customers with products and services of Petrolimex Asphalt Company Limited. The paper also highlights the role of digital transformation in improving the customer satisfaction.