Giải pháp chuyển đổi số nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng tại công ty Nhựa đường Petrolimex

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vân, Nguyễn Trung Hòa

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 342-347

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416145

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra trên mọi mặt trận và ngày càng trở nên gay gắt, doanh nghiệp nào cung cấp các sản phẩm/dịch vụ khiến khách hàng hài lòng ở mức độ cao nhất, doanh nghiệp đó sẽ đạt được thành công. Bài báo nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tại Công ty Nhựa đường Petrolimex, từ đó nhìn nhận vai trò của chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, In the current market economy, competition occurs in almost business fields and it is becoming increasingly fierce. The customer satisfaction plays a very essential role for a company to succeed. This paper examines the satisfaction of customers with products and services of Petrolimex Asphalt Company Limited. The paper also highlights the role of digital transformation in improving the customer satisfaction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH