Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buồng tại Khách sạn Rex sài Gòn trong giai đoạn hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Công Hoan, Nguyễn Thị Thanh Hương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 105-111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416171

 Khách sạn Rex không chỉ là nơi giao thoa nhiều vùng miền, mà còn là một loại hình kinh doanh dịch vụ lưu trú, cung cấp cho du khách những trải nghiệm, thưởng thức những giá trị tốt nhất trong chuyến đi những giá trị tinh thần gồm 5 nhóm (1) Dịch vụ bộ phận buồng phòng
  (2) Dịch vụ giá cả
  (3) An ninh an toàn khi lưu trú tại khách sạn
  (4) Đánh giá về độ hài lòng của nhân viên khách sạn
  (5) Cơ sở vật chất trang thiết bị
  một biến phụ thuộc (6) Đánh giá hài lòng về chất lượng dịch vụ, số lượng phiếu phát ra gồm 200 mẫu trong đó có 28 mẫu không đạt yêu cầu, số mẫu đạt yêu cầu là 172 mẫu với độ tuổi từ 18 tuổi trở lên gồm 93 nam và 79 nữ đủ điều kiện để sử dụng cho các bước phân tích tiếp theo được xử lý bằng phần mềm SPSS 22.0 theo bảng., Tóm tắt tiếng anh, Rex Hotel Saigon aims to provide the best accommodation service to visitors during their trips. This study assesses the impacts of (1) Room service
  (2) Pricing service
  (3) Security and safety when staying at the hotel
  (4) Evaluation of the satisfaction towards the hotel's staff
  (5) Facilities and equipment
  and (6) Satisfaction with the hotel's service quality (a dependent variable) on the experience of visitors towards the hotel's quality service. The number of issued questionnaires in this study is 200 samples. In which, 28 samples are invalid and 172 valid samples with age of 18 years old or above (93 male and 79 female customers). Then, the collected data is analyzed by SPSS 22.0 software.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH