Kho bạc nhà nước tỉnh Nam Định - Nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới xây dựng kho bạc số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trịnh Long

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Con số và sự kiện, 2022

Mô tả vật lý: 50-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416220

Với quan điểm "lấy khách hàng là trung tâm phục vụ", "lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ", những năm qua, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Nam Định đã bám sát chỉ đạo của KBNN để đẩy nhanh việc thực hiện sắp xếp lại bộ máy theo hướng tinh gọn, giảm đầu mối, tập trung hiện đại hóa các hoạt động nghiệp vụ, đẩy mạnh triển khai các dịch vụ công trực tuyến từng bước xây dựng kho bạc số., Tóm tắt tiếng anh, With the view of taking customers as the service center, taking customer satisfaction as a measure to assess the level of task completion, over the years, the State Treasury (State Treasury) Nam Dinh has adhered to Monitor the direction of the State Treasury to accelerate the restructuring of the apparatus in the direction of streamlining, reducing focal points, focusing on modernizing professional activities, promoting the implementation of online public services, gradually building treasury number.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH