Tiến trình tổ chức dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm cho sinh viên ngành công nghệ kĩ thuật điện, điện tử

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 29-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416225

Ngày nay, xu thế chung trong giáo dục là chuyển từ truyền thụ kiến ​​thức sang phát triển năng lực người học, với nhiều phương pháp, hình thức dạy học đa dạng, đáp ứng nhu cầu học mọi lúc, mọi nơi và học suốt đời. Học tập kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm là một trong những phương pháp giảng dạy đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của giáo dục hiện đại. Bài báo trình bày tổng quan các tài liệu hiện có về Học tập kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm, bao gồm khái niệm, đặc điểm và đề xuất quy trình tổ chức Học tập kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm trong các ngành công nghệ và kỹ thuật điện, điện tử, góp phần nâng cao chất lượng học tập. dạy học chuyên đề và phát triển năng lực người học., Tóm tắt tiếng anh, Today, it's a common trend in education to shift from knowledge transmission to learners' competencies development, with manifold teaching methods and forms, to fulfil the needs of learning anytime, anywhere and lifelong learning. Blended learning based on experiential learning is one of the teaching approaches that satisfy the needs and goals of modern education. The article presents an overview of existing literature on Blended learning based on experiential learning, including concept, characteristics and a proposed process of organizing Blended learning based on experiential learning within the disciplines of electrical and electronic technology and engineering, contributing to improving the quality of teaching specialized subjects and developing learners' competencies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH