Trước yêu cầu đổi mới giáo dục,
- Chương trình giáo dục phổ thông mới được xây dựng theo hướng tiếp cận mục tiêu, hoàn toàn khác với chương trình cũ theo tiếp cận nội dung. Để chủ động lực lượng giáo viên thực hiện đổi mới giáo dục, các địa phương cần tiến hành bồi dưỡng hoạt động dạy và học. Khảo sát đối với giáo viên môn Công nghệ cho thấy sự cần thiết họ được bồi dưỡng, tạo điều kiện tiếp cận chương trình dạy học tiên tiến, để có thể sáng tạo về bài dạy của mình theo hướng mở. Bồi dưỡng để giáo viên có những bài học sinh động, cuốn hút về nội dung và phương pháp đáp ứng yêu cầu triển khai
- Chương trình giáo dục mới., Tóm tắt tiếng anh, In response to the requirements of educational innovation, the new general education program was built in the direction of a goal approach, completely different from the old program according to the content approach. To proactively force teachers to carry out educational reform, localities need to conduct training in teaching and learning activities. Surveys of technology teachers show the need for them to be fostered, facilitate access to advanced teaching programs, to be able to be creative about their lessons in an open way. Fostering for teachers to have lively and attractive lessons in terms of content and methods to meet the requirements of implementing the new general educationa program.