Với sự phát triển mạnh mẽ của đời sống xã hội, thị trường thông tin di động Việt Nam được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng. Vì vậy, vấn đề cạnh ưanh giành thị phần giữa các nhà cung cấp dịch vụ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Bài báo nghiên cứu thực trạng phát triển dịch vụ di động trả trước của Vinaphone trên địa bàn tỉnh An Giang, từ đó đề xuất các giải pháp phát triển di động trả trước của VinaPhone đến năm 2025. Các giải pháp được đề xuất gồm Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ cần tăng thêm chiều dài các danh mục sản phẩm dịch vụ, bằng cách bổ sung thêm các loại dịch vụ cơ bản dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau
Giải pháp nâng cao chất lượng cơ sở vật chất nâng cao chất lượng các phần mềm hệ thống, các trạm thu phát sóng, xây dựng các quầy giao dịch chuyên Vinaphone ở các tuyến huyện, xã
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chú trọng vào việc củng cố và phát triển nguồn lực thông qua tuyển chọn, đào tạo và sử dụng nhân viên
Giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức quản lý hệ thống dịch vụ VinaPhone trả trước cần có chính sách chiêu mộ nhân tài thông qua những hình thức khen thưởng, đào tạo và cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện và công bằng
Giải pháp phát triển thương hiệu VinaPhone định vị thương hiệu một cách rõ nét trong nhận thức của người tiêu dùng, tăng cường mở rộng hệ thống phân phối, có chính sách hoa hồng hợp lý, đồng thời có biện pháp phạt hoặc ngưng hợp đồng hợp tác phân phôi đối với các đại lý, cửa hàng vi phạm. Bên cạnh đó, tăng cường quảng cáo phát triển các chương trình khuyên mãi lớn dành cho đơn vị, tổ chức nhằm thu hút các doanh nghiệp, tổ chức ký hợp đồng sử dụng dịch vụ của Vinaphone., Tóm tắt tiếng anh, Thanks to the strong socio-economic growth, the telecommunications market in Vietnam has great development potential and the competition among service providers has become more fierce. This study analyzes the current prepaid mobile service development of Vinaphone in An Giang Province. Based on the study's findings, some solutions are proposed to help the company develop its prepaid mobile services for the period 2022 - 2025. These solutions are Developing more basis services for different customer groups
Improving the quality of facilities including the system software, base transceiver station, and establishing transaction counters in districts and communes
Improving the quality of human resources
Improving the management quality of Vinaphone's prepaid mobile services
Developing Vinaphone's brand
and Strengthening promotion and marketing activities for enterprises and organizations.