Quảng bá đặc sản địa phương ra nước ngoài: Vận hành hệ thống quốc gia về kiểm soát chất lượng đặc sản

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Thảo

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tài chinh Doanh nghiệp, 2022

Mô tả vật lý: 25-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416462

Việc xây dựng thương hiệu mạnh cho nông sản nói chung và đặc sản địa phương nói riêng được xem là yếu tố sống còn để nâng cao sức cạnh tranh và quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế. Tuy nhiên, hiện chỉ có một số sản phẩm quốc gia được định v| tên tuổi trên thị trường quốc tế, điều này chưa đáng kể và chưa phát huy hết tiềm năng thực tế của nông sản Việt., Tóm tắt tiếng anh, Building strong brands for agricultural products in general and local specialties in particular is considered a vital factor to enhance competitiveness and promote products to international markets. However, currently only a few national products have been identified name in the international market, this is not significant and has not brought into full play the actual potential of Vietnamese agricultural products.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH