Phản hồi của người bệnh về trải nghiệm của họ trong quá trình sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được quốc tế công nhận là một nguồn thông tin quan trọng giúp cải thiện chất lượng của cơ sở y tế. Mục tiêu Mô tả trải nghiệm người bệnh điều trị nội trú tại Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, năm 2020. Phương pháp Nghiên cứu cắt ngang. Kết quả 320 người bệnh điều trị nội trú tham gia nghiên cứu. Kết quả cho thấy, 81,1% NB trải nghiệm mức bình thường (từ 6-8 điểm). 16,1% NB trải nghiệm tích cực (từ 9-10 điểm). 2,8% NB trải nghiệm mức kém (từ 3-5 điểm) và không có NB nào đánh giá trải nghiệm không tích cực (từ 0-2 điểm). 96,0% NB sẵn lòng giới thiệu về bệnh viện cho người khác., Tóm tắt tiếng anh, Patient's feedback about their experience when they used healthcare services is an important information source that helps improve the quality of healthcare facility. Objectives Describe the current situation of experience of inpatients at Department of General Internal Medicine, Nam Dinh General Hospital, in 2020. Methods Cross-sectional survey. Results 320 inpatients participated in the study. The results showed that, 81.1% of patients had normal experienced (from 6-8 points). 16.1% of patients had positive experienced (from 9-10 points). 2.8% of patients had poor experienced (from 3-5 points) and no patients had negative experienced (from 0-2 points). 96.0% of patients are willing to refer the hospital to others.