Giáo dục khai phóng ứng dụng tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trương Thị Tuyết Nương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học và công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành, 2019

Mô tả vật lý: 76-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416526

Bài báo tập trung vào Giáo dục Nghệ thuật Khai phóng, một cách tiếp cận để nghiên cứu nhằm tăng cường năng lực của các cá nhân và chuẩn bị cho họ đối phó với các tình huống phức tạp, sự đa dạng và thay đổi. Nó cung cấp cho sinh viên kiến thức rộng về thế giới rộng lớn hơn (ví dụ khoa học, văn hóa và xã hội) cũng như nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực cụ thể mà bạn quan tâm. Giáo dục Nghệ thuật Tự do giúp sinh viên phát triển ý thức trách nhiệm xã hội cũng như các kỹ năng trí tuệ và thực tiễn mạnh mẽ và có thể chuyển giao như kỹ năng giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề, và khả năng được chứng minh để áp dụng kiến thức và kỹ năng của họ trong môi trường thực tế. Ngoài ra, Giáo dục Nghệ thuật Khai phóng còn hiển thị lịch sử của Giáo dục Nghệ thuật Khai phóng trên thế giới và ở Việt Nam thông qua tài liệu. Cuối cùng, bài báo chỉ ra rằng việc áp dụng Giáo dục Nghệ thuật Khai phóng ở Việt Nam và những hạn chế của nó hiện nay nhằm tìm ra những giải pháp tích cực để cải thiện Giáo dục Nghệ thuật Khai phóng ở Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, The article focuses on Liberal Arts Education, an approach to study that increases individuals‟ capability and prepares them to deal with sophisticated situations , diversities , and changes. It provides students with broad knowledge of the wider world (e.g., science, culture, and society) as well as in-depth study in specific area of interest. Liberal Arts education helps students develop a sense of social responsibility as well as strong and transferable intellectual and practical skills such as communication, analytical and problem-solving skills, and a demonstrated ability to apply their knowledge and skills in real-world settings. Also, Liberal Arts Education displays the history of the Liberal Arts Education over the world and in Vietnam through documentation. Finally, the article shows that the application of the Liberal Arts Education in Vietnam and its limitations at the present in order to find out the positive solutions to improve the Liberal Arts Education in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH