Bài viết xác định các yếu tổ ảnh hưởng đến ý định mua nhà tại các dự án xanh vùng Đông Nam Bộ. Kết quá phân tích bộ dữ liệu gồm 359 khách hàng có ý định mua sắm tại các dự án xanh cho thấy, cả 5 yếu tố thái độ môi trường, tham chiếu xã hội, nhận biết sản phẩm, nhận thức sản phẩm và trải nghiệm sàn phàm có ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ tại dự án xanh của khách hàng tại vùng Đông Nam Bộ. Trong đó, việc tập trung cho khách hàng chài nghiệm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ý định mua của khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, The article identifies factors that affect the intention to buy a house in green projects in the Southeast region. The analysis of a dataset of359 customers intending to shop at green projects shows that all five factors of environmental attitudes, social reference, product awareness, product awareness and product- experience have influence on customers' intention to buy apartments at green projects in the Southeast. In particular, focusing on the customer's experience plays an extremely important role in the customer's purchasing intention.