Những phân khúc tiềm năng cho du lịch nội địa Việt Nam sau đại dịch COVID-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Linh Giang Phí

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Duy Tân, 2021

Mô tả vật lý: 137-143

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416568

Mặc dù lượng khách du lịch nội địa cao hơn nhiều so với lượng khách du lịch quốc tế, trọng tâm của nghiên cứu du lịch và phát triển du lịch ở Việt Nam nhiều năm qua vẫn có thiên hướng nghiêng về du lịch quốc tế. Nghiên cứu này nhằm phát triển thêm kiến thức về du lịch Việt Nam bằng cách điều tra các lĩnh vực du lịch chính mà du lịch nội địa Việt Nam có thể tập trung vào để tồn tại và phát triển trong và sau đại dịch COVID-19. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp cả dữ liệu thứ cấp (các bài báo viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh và các hội thảo trực tuyến) và dữ liệu sơ cấp (phỏng vấn với các chuyên gia du lịch Việt Nam). Phân tích dữ liệu cho thấy bốn lĩnh vực tiềm năng cho du lịch nội địa Việt Nam, bao gồm Du lịch hạng sang, M.I.C.E, du lịch cộng đồng và du lịch tại chỗ. Dựa vào đó, bài báo đề xuất năm khuyến nghị thiết thực cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và các nhà hoạch định chính sách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH