Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu lên ý định mua của người tiêu dùng tại cửa hàng chuỗi: nghiên cứu trường hợp thương hiệu CoopFood tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Lệ Chi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Châu Mỹ Ngày nay, 2022

Mô tả vật lý: 36-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416578

 Bài viểt khám phá những nhân tố thuộc thành phân giá trị thương hiệu ảnh hưởng đễn ý định mua của khách hàng. Một nghiên cứu thực nghiệm được triển khai dựa trển việc điêu tra những khách khách có ý định mua hàng tại chuỗi cửa hàng CoopFood với cỡ mấu là 277 và sử lý dữ liệu định lượng. Kễt quả nghiên cứu cho thãy, những yểu tổ thuộc thành phân của giá trị thương hiệu Chất lượng cảm nhận
  nhận thức thương hiệu
  Hình ảnh giá của thương hiệu cửa hàng
  Danh tiếng thương hiệu cửa hàng
  Hình ảnh thương mại của cửa hàng, có tác động dương và trực tiểp lên ý định mua của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mang thương hiệu đó.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH