Tiếp thị truyền thông xã hội trong hoạt động thư viện - thông tin

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Thị Phương Chi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 020 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Thư viện Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 19-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416612

 Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng lớn trong việc phát triển tiếp thị truyền thông xã hội do tốc độ tăng trưởng người sử dụng Internet cao nhất khu vực ASEAN, nhưng việc ứng dụng tiếp thị truyền thông xã hội trong các thư viện chưa thực sự phát triển, hiệu quả chưa cao. Bài viết trình bày khái niệm, ưu điểm, hạn chế của tiếp thị truyền thông xã hội, công cụ được sử dụng phổ biến trong tiếp thị truyền thông xã hội
  phân tích vai trò, xu hướng ứng dụng tiếp thị truyền thông xã hội trong hoạt động thư viện. Đồng thời dựa trên những đánh giá chung về khả năng áp dụng tiếp thị truyền thông xã hội, tác giả đề xuất một số biện pháp nhằm tăng cường hoạt động tiếp thị truyền thông trong thư viện ở Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH