Hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt hướng tới bền vững

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Minh Tuấn, Nghiêm Văn Bảy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2022

Mô tả vật lý: 69-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416680

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (Lien Viet PostBank, gọi tắt là LPB) được thành lập năm 2008 trong bối cảnh cơn bão khủng hoảng tài chính Đông Nam Á. Tuy nhiên, nhờ có các cổ đông sáng lập uy tín và tiềm năng mạnh mẽ như Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC). Đến nay, Lien Viet PostBank đã nhanh chóng trưởng thành và khẳng định vị thế của mình. Bài viết xin đánh giá một số thành tựu mà LPB đã đạt được cũng như một số khó khăn và những giải pháp cụ thể để LPB từng bước phát triển nhanh và bền vững hơn., Tóm tắt tiếng anh, Lien Viet Post Commercial Joint Stock Bank (LienVietPostBank, referred to as LPB) was established in 2008 in the context of the stormy financial crisis in Southeast Asia. However, thanks to reputable and potential founding shareholders such as Him Lam Joint Stock Company, Saigon Trading Corporation (SATRA) and Tan Son Nhat Airport Services Company (SASCO). , Postal Savings Service Company (VPSC). Up to now, LienVietPostBank has quickly matured and affirmed its position. This article would like to evaluate some of the achievements that LPB has achieved as well as some difficulties and specific solutions for LPB to gradually develop faster and more sustainably.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH