Phát triển chuỗi giá trị sản phẩm cà phê chỉ dẫn địa lý Buôn Ma Thuột: một số vấn đề đặt ra

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Ngọc Trí, Trần Thị Lan Hương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông, 2020

Mô tả vật lý: 30-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416682

Trong hai thập niên trở lại đây, tiêu dùng cà phê trên toàn thế giới có nhiều thay đổi theo hướng ưu tiên các sản phẩm cà phê có chỉ dẫn địa lý có thương hiệu và chất lượng cao. Chính vì vậy, chỉ dẫn địa lý được sử dụng cho sản phẩm cà phê như một hình thức bảo vệ danh tiếng xuất xứ cà phê của một nước, tránh cạnh tranh không lành mạnh và nhằm thu được nhiều giá trị hơn từ xuất khẩu cà phê.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH