Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trên môi trường đa kênh của gen Z trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Xuân Minh. Lê Thị Anh Thư

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 117-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 416693

 Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trên môi trường đa kênh của gen Z trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh dựa trên xây dựng bảng câu hỏi đối với 225 người thuộc thế hệ gen Z tại TP. Hồ Chí Minh. Qua nghiên cứu định lượng đã xác định được 4 nhân tố tác động cùng chiều đến ý định mua sắm quần áo của gen Z, được xếp theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần như sau Ánh hưởng của xã hội
  Nhận thức tiện ích của kênh trực tuyến
  Niềm tin thương hiệu
  Sự tận hưởng. Trong khi đó, Rủi ro cảm nhận là nhân tố duy nhất tác động ngược chiều đến ý định mua sắm quần áo của gen Z.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH